Sửa chữa, bảo hành offline

hdetech

9 lượt xem

02/01/2025

Quy trình thiết kế và lắp đặt tủ điện luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Thông qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng, đội ngũ kỹ sư sẽ đưa ra phương pháp điều khiển tối ưu nhất, đảm bảo rằng tủ điện không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật mà khách hàng đặt ra mà còn tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống.

  • Nguyên vật liệu, thiết bị chất lượng cao
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian
  • Hỗ trợ tận nơi với 6 bước chuyên nghiệp

Tự hào là một trong những doanh nghiệp TOP đầu trong lĩnh vực điện tự động hóa, Hoàng Ngân Inovance thực hiện sửa chữa, bảo hành offline theo quy trình 6 bước:

Quy trình sửa chữa và bảo hành offline của chúng tôi được mô tả qua các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thiết bị

Ghi chép thông tin vào sổ bảo hành và sửa chữa khi nhận thiết bị.

Bước 2: Kiểm tra

Xác định hạn bảo hành của thiết bị.

Đánh giá khả năng sửa chữa (Có/Không).

Xác định vật tư cần thiết cho quá trình sửa chữa.

Bước 3: Báo giá, thời gian

Xây dựng bảng báo giá và ước lượng thời gian cần thiết, thông tin lại cho khách hàng.

Bước 4: Bảo hành, sửa chữa

Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia đến tận nơi để thực hiện công việc bảo hành hoặc sửa chữa theo yêu cầu.

Bước 5: Test

Thực hiện các bài kiểm tra để đảm bảo chất lượng sau khi sửa chữa.

Bước 6: Trả khách hàng

Ghi chép thông tin vào sổ sửa chữa bảo hành.

Ghi lại thông tin vào sổ tổng hợp lỗi.

Báo cáo hàng tuần về quá trình và kết quả sửa chữa và bảo hành.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN